[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền

Chào bác sỹ trung tâm phẫu thuật Hàn Quốc 3D. Bác sỹ cho em hỏi phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền ạ? Em không may mắn bị tật cười hở lợi từ nhỏ và cấp độ nghiêm trọng. Không biết chi phí phẫu thuật thế nào và bao lâu thì hoàn tất ạ. Và cách tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có giá bao nhiêu? Em cảm ơn. (Thanh Bình – Quận 5).
Rất cảm ơn bạn Thanh Bình đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc “phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền” của bạn, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau.

Cười hở lợi là tình trạng răng miệng khá phổ biến với tất cả mọi người mà nguyên nhân là do cấu trúc của răng và hàm không tương xứng so với lợi. Răng mọc không đúng kích thước dẫn đến tình trạng một phần răng bị nằm sâu vào trong lợi. Khi đó, hình thể giải phẫu của răng vừa vặn xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng  mọc rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác bị dài không bình thường. Ngoài ra, do thân răng quá ngắn, khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài hơn bình thường.
>> Bạn nên biết: niềng răng invisalign giá bao nhiêu
Cười hở lợi cũng có thể là do bệnh nhân bị mắc một số bệnh lý răng miệng mà cơ bản là viêm lợi, viêm nha chu.
Đại đa số mọi người đều nhầm lẫn là niềng răng có thể khắc phục tình trạng cười hở lợi, nhưng đây là sự nhầm tưởng tai hại gây nên tình trạng “ tiền mất, tật mang”. Chỉ có phẫu thuật hàm hô mới khắc phục được tình trạng cười hở lợi

Phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền
Nếu trường hợp bị hở lợi do xương hàm dày thì nên áp dụng phẫu thuật mài xương. Lúc này, phần lợi bị hở sẽ tách ra để bác sĩ tiến hành mài bớt xương ổ răng phía trước . Nha sỹ sẽ tiến hành điều chỉnh xương và cắt bớt phần niêm mạc thừa. Khi đã điều chỉnh xương hàm với kích thước vừa đủ, nướu sẽ được khâu lại như cũ và hoàn tất ca phẫu thuật.
Nếu là do nướu dày và độ bám vào lợi thấp thì bạn phải thực hiện phẫu thuật cắt bớt nướu và tạo hình lại viền nướu bằng cách kéo nướu lên cao.
Vì chúng tôi không thể biết được cụ thể trình trạng răng miệng hiện tại của bạn như thế nào nên không thể cho bạn một mức giá chính xác, bởi vì chi phí của ca phẫu thuật tùy thuộc vào mỗi tình trạng răng miệng thực tế của khách hàng mà nên sẽ có thể có sự điều chỉnh
Giá thành của một phẫu thuật cười hở lợi chính xác sẽ được bác sỹ trực tiếp tư vấn cụ thể cho bạn sau khi thăm khám.
Một ca phẫu thuật cười hở lợi với kết quả được thành công thì các đường cắt chìm đảm bảo không để lại sẹo, vết thương được lành nhanh chóng do ít xâm lấn. Ca phẫu thuật thực hiện từ 1-2 tiếng tùy vào độ khó của tình trạng hở lợi.
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phẫu thuật cười hở lợi đều do các bác sỹ chỉnh nha có chuyên môn giỏi,  đi tu nghiệp tại Pháp và Mỹ đảm nhiệm, đảm bảo phẫu thuật được chính xác, không gây biến chứng cũng như giảm đau tối đa cho bệnh nhân. Chúng tôi cũng có hệ thống phòng mổ vô trùng với 4 quy trình thực hiện khép kín sẽ giúp khử khuẩn toàn bộ phòng mổ, dụng cụ mà không có sự lây nhiễm nên bạn có thể yên tâm.
Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn về phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D theo số hotline hoặc gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi theo mẫu dưới đây. Chào bạn!


Start typing and press Enter to search