[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Cách dùng oxy già làm trắng răng siêu tốc

Tẩy trắng răng hiện đang là trào lưu làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Tẩy trắng răng có an toàn không? Giải pháp tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Chúng ta hãy cùng bác sĩ nha khoa tìm hiểu rõ vấn đề này nhé.

Cách dùng oxy già làm trắng răng siêu tốc

Cách 1: Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng bằng nước dụng dịch oxy khoảng 2-3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch hoặc bằng dung dịch nước súc miệng sinh lý.


Cách 2: Thực hiện ngâm bàn chải trong ôxy già. Sau đó, dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng. Việc này sẽ có tác dụng loại bỏ các mảng bám ố màu trên răng và những vùng răng bị xỉn màu cũng trở nên sáng hơn.

Cách 3: Nhúng bàn chải đánh răng của bạn vào dung dịch Oxy già để bàn chải thấm dung dịch sau đó lại tiếp tục nhúng bàn chải vào cốc đựng Baking soda và bạn chải răng bình thường như chải răng bằng kem đánh răng.

Công nghệ làm trắng răng Brite Smile

Làm trắng răng bằng oxy già tuy có đem đến hiệu quả nhưng bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Không những thế, nếu ngừng sử dụng răng bạn sẽ xỉn màu trở lại. Vì thế, để đpá ứng nhu cầu của khách hàng, nha khoa Kim đã cho ra đời công nghệ làm trắng răng Brite smile là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Với cơ chế kích hoạt sâu bởi các phân tử làm trắng răng hiệu quả, len lỏi vào khắp các bề mặt răng giúp đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu cả bên trong lẫn bên ngoài thân răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng từ 45′-1h và cả hai hàm răng của bạn cùng được tẩy trắng một lúc.


Tẩy trắng răng công nghệ Brite smile không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, bảo toàn mô răng men răng tự nhiên, không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm. Sau khi tẩy trắng răng, bạn có thể ăn uống cũng như sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Start typing and press Enter to search