[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật môi trái tim hết bao nhiêu

Chào bác sĩ! Cháu đang có dự định đi làm môi trái tim để cải thiện đôi môi không đường nét. Xin bác sĩ giải đáp giúp cháu về dịch vụ  phẫu thuật môi trái tim hết bao nhiêu tiền ạ?
( Hồng Hà – Quảng Trị)
Bạn Hồng Hà thân mến! Với tư cách là một bác sĩ lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi rất hiểu về tầm quan trọng của việc tạo hình của đôi môi trên khuôn mặt của người phụ nữ. Môi trái tim hiện đang là kiểu môi được các chị em phụ nữ  rất được ưa chuộng, mang lại nét trẻ trung, xinh xắn nhẹ nhàng và nữ tính.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tớichuyên mục hỏi đáp của chúng tôi, câu hỏi về làm môi trái tim bao nhiêu tiền cũng đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
tạo môi trái tim tại Hàn Quốc 3D
( tạo hình môi trái tim tại Hàn Quốc 3D)
Tạo môi hình trái tim là phương pháp thẩm mỹ cũng giống như với phương pháp phẫu thuật thu gọn môi. Với việc tạo hình môi dưới, phần giữa môi dưới sẽ được các bác sĩ tạo ra một gợn nhỏ,  phụ thuộc hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay nông để thích hợp với các đường nét khác trên khuôn mặt của mỗi người.
Còn ở môi trên, tạo môi trái tim bằng cách làm mỏng bớt đi phần môi ở hai bên nhân trung, phần môi giữa nhân trung sẽ được làm đầy phần đỉnh tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.
kết quả tạo hình môi trái tim
sau khi tạo hình môi 

Khi đến với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D , sau những thao tác thăm khám, xác định hình dạng môi của bạn và tư vấn cụ thể thì bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình môi, đặc biệt đã đào tạo tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… sẽ là người chính thức thực hiện các bước phẫu thuật môi cho bạn.
Thông tin quan tâm nhất: răng sứ titan giá bao nhiêu
Trước và sau khi phẫu thuật môi trái tim trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Tại Hàn Quốc 3D, với cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, sang trọng đạt chuẩn của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ giỏi của trung tâm sẽ giúp bạn có được làn môi đẹp tự nhiên nữ tính và gợi cảm  như mong đợi chỉ với thời gian thực hiện khoảng 25-45 phút.

Hiện rất nhiều chị em băn khoăn về làm môi trái tim bao nhiêu tiền, tại Hàn Quốc 3D, phẫu thuật môi trái tim được thực hiện với chi phí từ 5-6 triệu.

Start typing and press Enter to search