[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Tiêm filler làm đầy môi mỏng giá bao nhiêu

Tiêm filler làm đầy môi mỏng giá bao nhiêu

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc bạn sở hữu đôi môi trái tim căng mọng, gợi cảm không còn quá khó khăn nữa khi bạn thực hiện dịch vụ làm đầy, làm mỏng môi tại các thẩm mỹ viện. Phương pháp này, sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất tới khách hàng.
Tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giá thành để thực hiện một liệu trình tiêm filler làm đầy môi thì nằm trong khoảng 7 triệu. Với một mức giá vừa phải cho việc làm đẹp đôi môi, thì đây quả thật là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả.
Ý nghĩa của đôi môi đầy đặn
tiêm filler môi
tiêm filler cho môi
Theo quan niệm về nhân tướng học của người Châu Á, đôi môi không chỉ nói về diện mạo như tạo nét đẹp dịu dàng, đằm thắm cho người thiếu nữ mà còn ảnh hưởng đến tướng số của chính họ. Những người phụ nữ mà sở hữu đôi môi cong, quyến rũ thường là những người có tính dịu dàng, giỏi giang. Tuy nhiên, khi sinh ra không phải ai cũng có may mắn trời ban đó. Với sự phát triển không ngừng của các dịch vụ làm đẹp, dịch vụ làm đầy, làm mỏng môi ra đời, khắc phục những điểm xấu cho những đôi môi chưa được đẹp mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng.
Theo các chuyên gia tạo hình môi, phẫu thuật làm đầy, làm mỏng môi là phương pháp áp dụng cho tất cả những khách hàng sở hữu đôi môi không cân đối với gương mặt, quá mỏng hoặc quá dầy, làm cho gương mặt trở nên thô kệch, gây nên cảm giác thiếu tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, không phải bác sĩ nào cũng có khả năng tạo ra một đôi môi quyến rũ này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.
Các phương pháp làm đầy môi bằng tiêm filler
đôi môi đầy đặn sau khi tiêm filler
đôi môi đầy đặn sau khi tiêm filler

Tùy vào tình hình, cấu trúc môi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn các phương pháp phù hợp:
Tin đọc nhiều nhất: răng sứ titan có tốt không
Đối với trường hợp khách hàng có bờ môi mỏng: Các bác sĩ  phẫu thuật sẽ tiến hành tiêm các chất làm đầy (filler) môi như Collagen, Restylan, Perlane hoặc áp dụng kỹ thuật phẫu thuật tạo hình tại chỗ như tạo hình môi ch V-Y, tạo hình W nhằm làm tăng kích thước môi nhanh chóng.
Đối với trường hợp khách hàng có môi dày: Các bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đo v và xác định phần niêm mạc cần bỏ đi, cắt bỏ phần niêm mạc mô thừa, khâu đính 2 mép niêm mạc.
Tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có thời gian học tập và công tác tại nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến trực tiếp thực hiện việc làm đầy, làm mỏng môi mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với hiệu quả cao nhất.
Sự khác biệt vượt trội của làm đầy, làm mỏng môi tại Hàn Quốc 3D
Tạo dáng môi đẹp tự nhiên, gợi cảm, như mong đợi của khách hàng
Đảm bảo tuyệt đối cho người dùng
Hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, bền vững theo thời gian
Thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Start typing and press Enter to search