[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Tiêm filler môi trái tim giá bao nhiêu tiền

Tiêm filler môi trái tim giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, em rất thích đôi môi trái tim gợi cảm, căng mọng như các diễn viên điện ảnh. Em cũng mong muốn có được làn môi đẹp và đầy đặn cuốn hút như vậy sau khi thực hiện dịch vụ tạo môi trái tim bằng filler của trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D . Xin hỏi bác sĩ tiêm filler môi trái tim giá bao nhiêu tiền ?
Trần Thị Thu Nga – Gia Lai
Chào bạn Thu Nga!
Có lẽ với tín đồ làm đẹp thì Filler không phải là một khái niệm xa lạ nữa, bởi nó là một chất làm đầy có tác dụng trẻ hóa làn da và nâng mô vùng cơ mặt, giống như collagen dạng lỏng được sử dụng khá phổ biến trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Với những ưu điểm vượt trội và hiện đang tạo nên một bước ngoặc lớn trong ngành tạo hình trong thẩm mỹ nên phương pháp làm đẹp này được nhiều khách hàng ưa chuộng.
tiêm filler môi trái tim
tiêm filler môi trái tim

Cũng như các dịch vụ khác tại Hàn Quốc 3D dịch vụ tạo môi trái hiện đang là trào lưu mới của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Đúng như chị nói, phương pháp tiêm filler sẽ tạo môi trái tim sẽ cho ra kết quả nhanh chóng ngay sau khi tiêm mà bạn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng cũng không ảnh hưởng đến những hoạt động sinh hoạt thường ngày. Hiện tại giá thành tiêm filler tạo hình môi trái tim tại viện là 10 triệu  bạn nhé.
Bài viết mới nhất: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Tiêm Filler làm đầy được xem là giải pháp làm đẹp hữu hiệu nhất cho những ai ngại phẫu thuật và sợ phẫu thuật thẩm mỹ với dao kéo. Hiện các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới khuyến khích khách hàng áp dụng điều trị để cho kết quả thẩm mỹ một cách hiệu quả và nhanh nhất.
Hầu hết các khách hàng sau khi thực hiện tiểu phẫu tạo môi trái tim đều hài lòng và có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi
Tiêm filler môi trái tim thực hiện như thế nào?
kết quả sau khi phẫu thuật tiêm filler môi trái tim
kết quả sau phẫu thuật

- Bước 1: Bác sĩ Hàn Quốc 3D giới thiệu về công nghệ tiêm Filler, xem xét hình dáng môi môi để xác định tỷ lệ môi đẹp nhất với tỉ lệ khuôn mặt.
- Bước 2: Bác sĩ xác định  và đo vẽ thật chính xác những vị trí trên môi cần thực hiện tiêm Filler.
- Bước 3: Gây tê tạm thời vùng da cần tiêm Filler để khi tiêm bạn không cảm thấy đau đớn việc này thì thực hiện trước 15 phút
- Bước 4: Tiêm Filler vào những điểm đã được xác định ra từ trước. Sau mỗi mũi tiêm bác sĩ sẽ kết hợp chườm lạnh, làm dịu ngay những vết sưng, bầm.

Kết thúc liệu trình tiêm filler làm đầy môi bạn có thể sinh hoạt bình thường và không ai nhận ra bạn vừa trải qua một ca phẫu thuật vì không có dấu hiệu tím, thâm, máu tụ trên vùng da.

Start typing and press Enter to search