[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu

Chào bác sỹ TMV Hàn Quốc 3D. Em cười hở lợi từ nhỏ, em cảm thấy rất ngại ngùng và cũng không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bác sỹ cho em hỏi phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu ạ?. Trước em cứ nhầm tưởng là niềng răng được nhưng giờ mới biết chỉ phẫu thuật khắc phục tình trạng cười hở lợi được. Mong bác sĩ giải đap Em cảm ơn. (Hà Thanh –Quảng Nam).
Trả lời :
Chào bạn Hà Thanh !

Điều đầu tiên, trung tâm cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của bạn với chúng tôi. Về câu hỏi“phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu” trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau.
Cười hở lợi là tình trạng răng miệng khá phổ biến, cũng là một bệnh lý mà nguyên nhân chính là do cấu trúc răng của bạn và hàm không tương xứng. Răng mọc không đều đặn dẫn đến một phần răng bị mọc sâu vào trong lợi. Khi đó hình thể phẫu thuật của răng không cân xứng giữa chiều cao và chiều rộng của kích thước, răng rất ngắn gây nên tình trạng vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài không bình thường. Cười hở lợi cũng có thể bệnh lý răng miệng mà cơ bản là viêm lợi, viêm nha chu.
Trên thực tế thì với tình trạng cười hở lợi của bạn thì không thể điều trị bằng phương pháp chỉnh nha niềng răng thông thường mà kỹ thuật này chỉ áp dụng cho răng hô, khấp khểnh hoặc sai lệch khớp cắn mà thôi.
Phương pháp đúng giúp khắc phục tình trạng cười hở lợi chỉ có thể là phẫu thuật hàm hoặc có thể kết hợp với công nghệ chỉnh nha nếu cần thiết.
Phẫu thuật cười hở lợi tại TMV Hàn Quốc 3D giá bao nhiêu

Bạn có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật cười hở lợi sau đây:
- Cười hở lợi do nướu răng    15 triệu
Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi ): 18 triệu
Cười hở lợi do xương hàm trên          70 triệu
> Thông tin nhiều người tìm kiếm: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu
Khi bị hở lợi do xương hàm dày thì phương pháp chữa cười hở lợi nên thực hiện đó là mài xương. Lúc này, phần lợi bị hở sẽ được tách ra đê bác sĩ mài bớt xương ổ răng phía trước. Nha sỹ sẽ thực hiện di chuyển xương và cắt bớt đi niêm mạc thừa. Khi đã đạt đến độ thẩm mỹ phù hợp với khách hàng, nướu sẽ được khâu lại như cũ và hoàn tất ca phẫu thuật điều trị cười hở lợi
Nếu cười hở lợi là do nướu dày và bám thấp gây nê, thì phương pháp phù hợp với bạn là  phẫu thuật cắt bớt nướu và tạo lại viền nướu mới bằng cách kéo vạt nướu lên cao.
Trên đây là mức giá phẫu thuật cười hở lợi niêm yết tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D , tuy nhiên chúng tôi không thể đưa ra cho bạn được phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu với tình trạng răng miệng. Chi phí phẫu thuật cười hở lợi cụ thể nhất sẽ được bác sỹ tư vấn cụ thể cho bạn sau khi xem xét .
Ca phẫu thuật cười hở lợi thanh công, với các đường cắt lợi chìm sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật, liền thương nhanh chóng do ít tiếp xúc các vùng lân cận. Tạitrung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  , phẫu thuật cười hở lợi đều do các bác sỹ chỉnh nha có chuyên môn giỏi, đi tu nghiệp tại Pháp và Mỹ đảm trách, đảm bảo kết quả phẫu thuật chính xác, không biến chứng cũng như giảm đau tối đa cho bệnh nhân.
Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn về phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D theo số hotline hoặc gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi theo mẫu dưới đây. Chào bạn!


Start typing and press Enter to search