[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật cười hở lợi như thế nào?

Chào bác sỹ TMV Hàn Quốc 3D. Em cười hở lợi từ nhỏ, em cảm thấy rất mất tự tin và cũng không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bác sỹ cho em hỏi phẫu thuật cười hở lợi tại trung trâm như thế nào ? Trước em cứ nhầm tưởng là cười hở lợi niềng răng là sẽ khỏi được nhưng giờ mới biết chỉ phẫu thuật khắc phục tình trạng cười hở lợi được. Mong bác sĩ giải đap sớm. Em cảm ơn. (Hà Thanh –Quảng Nam).
Trả lời :
Chào bạn Hà Thanh !
Điều đầu tiên, trung tâm Hàn Quốc 3D cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của bạn với chuyên mục của chúng tôi. Về câu hỏi“phẫu thuật cười hở lợi như thế nào” trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được trả lời cụ thể như sau.

Cười hở lợi cũng là tình trạng răng miệng khá phổ biến hiện nay, nhưng nó cũng là một bệnh lý mà nguyên nhân là do cấu kích thước và độ bám của răng hoặc là hàm không tương xứng. Răng mọc lộ xỉ dẫn đến một phần răng bị mọc sâu vào trong lợi hơn bình thường. Khi đó  nhìn về phương diện hình thể phẫu thuật của răng thì sẽ không cân xứng giữa chiều cao và chiều rộng của răng so với lợi gây nên tình trạng khi cười lợi bị hở khi cười,  có cảm giác lợi dài không bình thường. Còn nếu nguyên nhân gây nên ười hở lợi là do người bệnh bị mắc chứng về răng miệng mà cơ bản là viêm lợi, viêm nha chu. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý
Trên thực tế thì, với tình trạng cười hở lợi của bạn niềng răng không phải là biện pháp tối ưu, mà công nghệ này chỉ có thể áp dụng cho răng hô, khấp khểnh hoặc sai lệch khớp cắn mà thôi.

Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi giúp khắc phục tình trạng cười hở lợi của bạn thì chỉ có thể là phẫu thuật hàm hoặc đồng thời kết hợp với công nghệ chỉnh nha nếu cần thiết.
Nếu nguyên nhân gây nên tình trạng hở lợi do xương hàm dày thì biện pháp chữa cười hở lợi nên thực hiện đó là mài xương ổ răng. Lúc này, phần lợi bị hở sẽ được tách ra với phần xương ổ răng phía trước, bác sĩ sẽ mài phần xương ổ răng này. Nha sỹ sẽ thực hiện biện pháp di chuyển xương và cắt bớt đi  phần niêm mạc thừa. Khi đã đạt đến độ hở lợi bình thường và phù hợp với khách hàng, nướu sẽ được khâu lại như cũ và hoàn tất ca phẫu thuật cười hở lợi
> Tìm hiểu thông tin: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Nếu nguyên nhân chính gây ra tình trạng cười hở lợi là do nướu dày và bám thấp gây nên, thì phương pháp phù hợp với bạn là  thực hiện kỹ thuật cắt bớt nướu và tạo lại viền nướu mới bằng cách kéo vạt nướu lên cao.
Sau khi phẫu thuật cười hở lợi, với các đường cắt lợi chìm sẽ không để lại đấu vết thẩm mỹ sau phẫu thuật,  vết thương nhanh chóng do ít tiếp xúc các vùng lân cận. Tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phương pháp  phẫu thuật cười hở lợi đều do các bác sỹ chỉnh nha có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng đi tu nghiệp tại Pháp và Mỹ đảm trách, đảm bảo kết quả phẫu thuật chính xác, không biến chứng cũng như giảm đau tối đa cho bệnh nhân.
Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ  phẫu thuật cười hở lợi tại trung tâm, hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D theo số hotline: 098.136.3838 hoặc gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi theo mẫu dưới đây. Chào bạn!


Start typing and press Enter to search